Những máy quét mã vạch mới ra đời năm 2015



Năm 2015 là năm của công nghệ tự động hóa quy trình hoạt đọng kinh doanh của bán lẻ và sản xuất. Hầu như đại đa số các nhà bản lẻ thậm chí các cửa hàng ăn uống bình dân các tiệm kianh doanh nhỏ cũng đã áp dụng mô hình bán hàng bằng máy và quản lý ho bằng phần mềm theo công nghệ mã số mã vạch. Do lợi ích vô cùng mà mã số mã vạch mang lại nhủ tiết kiệm chi phí, giảm thất thoát, tiết kiệm thời gian và sức lực và quan trọng hơn hết là mang lại sự hài lòng cho khách hàng, gia tâng hình ảnh thương hiệu. Vì lẽ đó, công nghệ thiết bị đọc mã vạch cũng ngày càng nâng cao, đọc mã vạch càng tốt, càng nhanh và đặc biệt xu hướng thời trang hơn, các máy quét thiết kế đẹp mắt hơn và càng phù hợp hơn để trang trí theo thương hiệu riêng của mình.








Máy quét mã vạch QuickScan I Lite QW2100 đặc biệt được tạo ra để đọc những mã vạch dài, mã vạch ghép nhiều dòng.


QuickScan I Lite QW2100 Thích hợp sử dụng trong bán lẻ, sản xuất nhỏ, quá trình xử lý giấy/ hóa đơn và lĩnh vực tài chính/ ngân hàng.


Đọc được hầu hết mã vạch 1D và đặc biệt với góc quét cùng đường quét được mở rộng rất thích hợp để chụp những mã vạch dài hơn và rộng hơn thường được thấy trên các hóa đơn tiện ích hay được sử dụng bởi các nhà sản xuất linh kiện điện tử. Ngoài ra, đường quét mảnh và sáng hơn cho phép người dùng quét tại những góc rộng mà không cần phải gia tăng khoảng cách quét.


Xem: http://globalvision.com.vn/vn/datalogic-quickscan-lite-qw2100-qw2170-qw2120-p-4205.htm






Máy quét mã vạch laser đa hướng Datalogic Cobalto ™ CO5300 mới đảm bảo giá trị tuyệt vời cho khách hàng tìm kiếm hiệu năng vượt trội từ sản phẩm thời trang và đầy đủ tính năng.




Một thiết bị thanh lịch với viền xanh bao quanh cửa sổ đọc 'Ring of Light ", ánh màu xanh lá cây sáng đọc tốt hơn. Ngoài ra, một loa đa âm chất lượng cao có thể được cấu hình để cung cấp âm thanh ưa thích hoặc "leng keng" để xác nhận khi đọc tốt.




Khả năng đọc mã vạch đa hướng 20 dòng và 1.500 lần quét mỗi giây cung cấp hiệu quả đọc và giải mã các mã vạch 1D nhanh nhất, đây là tính năng quan trọng trong các ứng dụng yêu cầu đọc ngay lập tức và trực quan.

Xem tại: http://globalvision.com.vn/vn/dau-doc-ma-vach-cobalto-co5300-p-4768.htm







Máy đọc mã vạch Datalogic QBT2131

Mã vạch dài thường được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng như hóa đơn tiện ích, tài liệu chế biến và đóng gói. Những mã vạch dài là trơ ngại đối với khu vực tạo ảnh đọc tại khu vực nhỏ hẹp chiều sâu ngắn.

Trường quét rộng của máy quét mã vạch QuickScan QBT2131 dòng quét dài làm cho việc đọc mã vạch dài trong khoảng cách gần hơn dễ dàng hơn nhiều. Dòng quét sắc nét và dễ nhìn thấy làm cho máy quét thêm thân thiện để sử dụng, tăng cường độ sâu trường cho phép mã vạch được đọc tại một khoảng cách trực quan. Các thiết kế thời trang là chữ ký của loạt QuickScan, hoàn thành phù hợp xuất hiện trong gia đình


Xem Tại: http://globalvision.com.vn/vn/may-quet-ma-vach-datalogic-quickscan-i-qbt2131-p-4810.htm











Máy quét mã vạch cầm tay Motorola DS4800 Series mang lại một cấp độ mới về phong cách POS của bạn . Một máy quét dễ sử dụng này thể hiện sự tinh vi, thời trang nhất trong trang trí thiết kế.

Quét mã vạch 1D/2D hiệu suất cao

Quét chính xác mọi mã vạch được trình bày tại quầy POS của bạn - 1D , 2D in trên nhãn, hiển thị trên màn hình điện thoại di động với mật độ cao hay chất lượng in kém, bị hư hỏng và dưới lớp vải bọc.


Xem: http://globalvision.com.vn/vn/may-quet-ma-vach-cam-tay-motorola-ds4800-p-4752.htm


CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN TOÀN CẦU
456/57 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
ĐT: 38680104
Hotline: 0907 669 388

Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :