Máy Quét Mã Vạch 2D Denso AT20Q đa hướng cho nhà máy, bệnh viện hoặc cửa hàng bận rộn

Máy Quét Mã Vạch Denso AT20Q 2D 


quét đa hướng và đọc tốt các mã vạch dài


Chắc chắn bạn sẽ có thể cải tiến hiệu quả làm việc với một máy quét mà không phải quan tâm đến chiều quét, không bị ảnh hưởng bởi chiều của camera. Chỉ cần đưa vô và quét bất kể chiều hướng nào.
 Denso AT20Q

Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ - máy đọc mã vạch tương ứng với cả hai Mã QR và mã vạch 1D. Quét tốc độ cao để nâng cao hiệu quả công việc của bạn.

Quét góc rộng, cải thiện khả năng đọc
Số lượng điểm ảnh ngang được tăng lên và các thuật toán đọc được cải thiện. Khả năng đọc mã vạch rộng sử dụng cho các hóa đơn tiện ích công cộng, các hóa đơn y tế, vv được cải thiện.

Độ phân giải được cải thiện hữu ích cho các doanh nghiệp khác nhau
Các công cụ đọc mới được phát triển cho phép độ phân giải 0.125 mm mã vạch 1D và 0,167 mm cho mã vạch 2D. Máy quét có thể được sử dụng cho một loạt các doanh nghiệp như hoạt động của các nhà máy, bệnh viện và các cửa hàng.

Mã vạch đa hàng có thể được đọc cùng một lúc.
Máy quét có thể đọc mã vạch hai hàng hoặc lên đến ba hàng. Giảm tần số đọc tức là giảm số giờ làm việc.

Có thể đọc mã vạch trên màn hình LCD của thiết bị điện thoại di động
Được phát triển LED độc đáo mới chức năng điều khiển chiếu sáng được tích hợp trong các máy quét để ngăn chặn phản xạ gương. Thiết bị này có thể nhanh chóng đọc mã vạch trên màn hình điện thoại di động màn hình LCD.

Thân thiện với mắt,  marker LED
Ngoài các hướng dẫn bằng laser, đã có mặt trên thị trường, các điểm đánh dấu kiểu mô hình LED cho biết các khu vực quét đã được phát hành. Máy quét xem xét sự an toàn của đôi mắt, lý tưởng cho việc sử dụng trong các ngành dịch vụ như siêu thị.

Sử dụng dễ dàng chức năng chụp ảnh
Máy quét mã vạch AT20Q có thể đọc không chỉ mã vạch mà còn chụp ảnh. Thiết bị này cho phép bạn dễ dàng đọc các ký tự dù nhỏ. Chức năng này rất hữu ích đặc biệt cho hậu cần và vận tải công nghiệp đối phó với các hóa đơn.

Nguồn: Global Vision Denso AT20Q
Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :