Thiết bị đọc mã vạch dành riêng cho cửa hàng phi thực phẩm như quần áo thời trang, mỹ phẩm, trang sức, nước hoa




Máy Quét Mã Vạch 1D Heron Datalogic HD3100

Máy quét mã vạch Heron HD3100 công nghệ ảnh tuyến tính tiên tiến nhất mang lại sự sang trọng chưa từng có cho điểm bán hàng hiện đại. Mang dáng vấp phong cách ảnh hiện đại phong phú với đèn thay đổi nhiều màu sắc, sáng tạo và chất liệu thiết kế hiện đại với loa âm thanh và bộ khuếch đại thương hiệu của khách hàng tại các điểm bán hàng.

Máy Quét Mã Vạch 2D Datalogic Heron HD3430

Datalogic ADC là vui mừng thông báo sự ra đời của máy đọc mã vạch công nghệ ảnh vùng Heron ™ HD3430 2D với sự sang trọng chưa từng có và công nghệ tiên tiến cho các point-of-sale hiện đại. Phiên bản anh em với máy quét mã vạch 1D Heron HD3100

Tính năng

  • Thiết kế sáng tạo và độc đáo 
  • Cho phép trang trí lại nền 
  • Thay đổi màu đèn LED 
  • Loa đa âm sắc 
  • Dễ dàng tùy biến với logo, hình ảnh và âm thanh phản hồi 
  • bằng sáng chế công nghệ Green Spot 
  • Tự động chuyển đổi giữa cầm tay và rảnh tay 

Datalogic QuickScan Lite QW2100 (QW2170 - QW2120)

Máy đọc mã vạch Datalogic Quickscan Lite QW2100 với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ rất tiện lợi sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Nó được xây dựng như một máy quét mã vạch giá rẻ , nhưng khả năng quét của QW2100 có thể so sánh với các đối tác đắt tiền hơn.

Máy Quét Mã Vạch 2D DS4800

Thiết kế showroom đại diện cho thương hiệu của bạn, bạn tự hào về thiết kế của nó nơi mang đến phần lớn trải nghiệm của khách hàng, và bạn đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng khách hàng có thể cảm nhận được mgay khi họ bước vào cửa hàng. Với dòng máy đọc mã vạch Motorola DS4800, bạn có thể gia tăng trải nghiệm khách hàng tại hệ thống POS của bạn. Máy quét mã vạch sáng tạo này  tạo ra phong cách mới kết hợp với thiết kế ấn tượng và công nghệ tiên tiến, độ tin cậy và tính năng mà bạn mong đợi từ Motorola Solutions. Motorola DS4800 - hiệu suất ưu tú, thiết kế thanh lịch.

Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :