Máy quét mã vạch bỏ túi mới Symbol CS4070 thiết kế cho y tế

Máy đọc mã vạch y tế CS4070-HC


Máy quét mã vạch chuyên dụng cho ngành chăm sóc sức khỏe trong y tế có thể giúp nhân viên xác định bệnh nhân và mẫu vật,  giúp nhân viên truy cập hồ sơ y tế nhanh chóng , và cho phép họ cung cấp thuốc chính xác. Từ việc sử dụng mã vạch là gần như thiết yếu trong các bệnh viện, điều quan trọng là phải có một máy quét toàn đáng tin cậy và dễ sử dụng.

Symbol CS4070- HC máy quét mã vạch 1D / 2D dạng bỏ túi có kích thước thuận tiện, không dây cấp doanh nghiệp, nó cho phép y tá và kỹ thuật viên phòng thí nghiệm chụp mã vạch bất cứ nơi nào trong bệnh viện. CS4070-HC là đủ nhỏ cho nhân viên để đưa vào túi và nhẹ, để họ đặt trên dây buộc và đeo quanh cổ của họ. Máy quét cũng được làm bằng nhựa chất khử trùng đã sẵn sàng để đảm bảo vệ sinh.

Với máy quét mã vạch Symbol CS4070- HC người dùng không cần phải lo lắng về sự cạn kiệt pin. Pin sẽ đủ năng lượng được lưu trữ trong việc sử dụng liên tục 12 giờ. Bạn sẽ được thông báo thời gian để thay thế pin bởi chỉ thị LED.

Các tiêu chuẩn mới của hình ảnh 2D, mã vạch 1D / 2D có thể được đọc chính xác với tốc độ tia laser. Symbol CS4070- HC Đọc mã vạch ngay lập tức mọi thời gian, nó không phụ thuộc vào điều kiện. CS4070 có thể quét mã vạch thậm chí từ vị trí xa hơn và có thể được đọc dễ dàng mã vạch trong một hoạt động tự nhiên. Ngoài ra, các tính năng quét đa hướng, bạn không cần phải sắp xếp mã vạch trước kho đọc
  • Dễ dàng ghép nối Bluetooth
  • Thiết kế bền
  • Toàn bộ sức mạnh thay đổi
  • Quét mã vạch trên hầu như bất kỳ phương tiện nào
 may quet ma vach Zebra

Nguồn: GLobal Vision - SYMBOL CS4070-HC




Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :