Máy quét mã vạch bluetooth Datalogic QuickScan I QBT2400 phù hợp cho các thiết bị di động

Máy quét mã vạch bluetooth Datalogic QBT2430

Máy quét cầm tay giá rẻ, chất lượng cao QuickScan QBT2400 đọc 1D hoặc 2D

Một máy quét không dây mới nhất chi phí thấp với công nghệ quét di động 2D từ Datalogic ADC, các tính năng quét ảnh vùng tuyến tính QBT2400 mới cầm tay tiêu chuẩn vô tuyến Bluetooth.

Đầu đọc mã vạch Datalogic QuickScan QBT2430 2D imager đã được tạo ra để có những giải pháp không dây tiêu chuẩn và để giải quyết nhiều ứng dụng trong lĩnh vực bán lẻ. Tính di động của nó cho phép mở rộng hoạt động chụp nhiều dữ liệu chụp trong cửa hàng vừa và nhỏ tại máy  POS thanh toán, kệ bổ sung, nhận hàng, và kiểm tra giá cả. Với công nghệ không dây Bluetooth 3.0, QBT2400 2D có thể truyền dữ liệu đến máy chủ thông qua trạm cơ sở của nó, cũng như bất kỳ thiết bị tương thích Bluetooth thương mại hoặc nhúng. QBT2400 2D cũng có thể được kết nối với bất kỳ máy tính bảng thông qua Bluetooth HID sử dụng hệ thống hoạt động iOS, Android hay Windows. Liên hệ Ms.Nhung:  0903 803810 để biết thêm chi tiết

Datalogic thêm tính di động cho các dòng QuickScan 2D máy chụp ảnh khu vực với sự ra đời của QuickScan QM2430 và QuickScan QBT2430. Những máy quét mã vạch khu vực cầm tay 2D không dây kết hợp hiệu suất tuyệt vời của thiết bị có dây QuickScan 2D với một mức giá rẻ chưa từng có. Các nhà bán lẻ có thể chọn Datalogic của hệ thống không dây wifi hoặc công nghệ Bluetooth tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của họ.

  • Công nghệ không dây Bluetooth 3.0 
  • Phạm vi quét Lên đến 25 m / 76,2 ft 
  • Công cụ miễn phí, dễ dàng, người dùng có thể thay thế,  pin lithium-ion lâu dài
  • Thay thế, nạp pin thông qua cáp USB / Micro USB
  • Năng lực Batch Mode : 500 + mã số tuyến tính được lưu trữ trong bộ nhớ 
  • Đọc mã vạch từ các thiết bị di động và màn hình LED
  • Tương thích với các thiết bị Android và iOS
  • Tính di động ổn định để sử dụng trên xe
  • Giảm căng thẳng thị giác với hệ thống nhằm LED 
  • Cấp bằng sáng chế công nghệ Datalogic 'Green Spot' cho phản hồi đọc tốt
Global Vision là nhà phân phối chính thức của Datalogic tại Việt Nam, Với đọi ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiêm chúng tôi cam kết tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu quả mọi loại hình kinh doanh của Doanh nghiệp. Liên hệ ngay vơi chúng tôi tại: 0907-669-388 hoặc truy cập website: Globalvision.com.vn để tra cứu mọi thông tin bạn cần về mã số mã vạch.
Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :