Datalogic xuất bản máy quét tốt nhất cho thư viện, bệnh viện và các trong tranh hành chính Datalogic QD2430 2D

Datalogic QuickScan Qd2430 cầm tay là một trong những dòng máy quét 2D đang được tin dùng phổ biến nhât hiện nay. Máy quét mã vạch QD2430BKK1 đáp ứng nhu caaud sử dụng đa dạng của người dùng cho các máy tính và nhu cầu điện tử.

Đầu đọc mã vạch 2D Datalogic QD2430-BKK1 đã được tạo để đáp ứng nhu cầu của các nhà bán lẻ và đáp ứng nhu cầu thị trường với xuất sắc khả năng đọc đa hướng trên hầu như tất cả các mã với giá cả phải chăng. Chi tiết thiết kế thanh lịch được kết hợp vào một diện tích nhỏ hơn, vỏ cứng nhẹ mà không bị mất độ bền nổi tiếng vốn có của Datalogic .



Máy quét mã vạch Datalogic QD2430 2D từ hệ thống ID Giải pháp mã vạch là lý tưởng cho các môi trường nhà kho, phân phối và sản xuất. Có sẵn với RS-232, USB, và giao diện Keyboard Wedge.

Các Datalogic QD2400 có khả năng quét cả 1D và 2D mã vạch với tốc độ đáng kinh ngạc. Các QD2400 có khả năng quét mã vạch trên màn hình máy tính và điện thoại di động làm là một máy quét lý tưởng cho tiếp thị di động.

Tại Global Vision chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm máy quét đọc mã vạch với các giá trị đáng kinh ngạc nhờ chi phí thấp và các mối quan hệ thân thiết với các nhà sản xuất chính. Cung cấp hàng ngàn sản phẩm giá trị tuyệt vời mỗi ngày là rất tốt nhưchúng ta biết rằng trong khi giá là rất quan trọng, nó không phải là tất cả mọi thứ. dịch vụ khách hàng thực sự đòi hỏi một sự pha trộn tuyệt vời của tốc độ, hiệu suất đáng tin cậy và tên thương hiệu chất lượng. 70% khách hàng của chúng tôi được giao hàng trong ngày và 30% là giao hàng sau 2 ngày, Chúng tôi có hàng trăm đại lý phân phối tren toàn quốc, Chúng tôi cung cấp một số tùy chọn thanh toán để thực hiện mua hàng của bạn dễ dàng như có thể, bao gồm tất cả các thẻ tín dụng, internet banking, trược tiếp khi nhận hàng hoặc sau giao hàng. Liên hệ" 0907-669-388 hoặc truy cập GLobalVision.com.vn để xem thêm thông tin chi tiết khác
Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :