Máy in mã vạch Toshiba B-FV4T thiết kế mới mẻ, tính năng cao

Máy In Mã Vạch Toshiba B-FV4T


Máy in mã vạch B-FV4T  là một sản phẩm của hãng Toshiba. Một hãng sản xuất có độ tin cậy cao trong các sản phẩm mã vạch. Đặc trưng của chiếc máy quét mã vạch Toshiba B-F4T là một thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Dễ dàng cho việc vận chuyển, di chuyển và tiết kiệm diện tích làm việc.

Bên cạnh đó, độ bền cũng là một trong những ưu điểm đáng kể đến của B-FV4T. Cấu hình máy mạnh mẽ với tốc độ in có thể đạt tới 152.4 mm/giây với độ phân giải của đầu in nhiệt  là 203dpi cùng hai chế độ in nhiệt trực tiếp hay in nhiệt gián tiếp qua ribbon mực được hỗ trợ có chiều dài cuộn lên đến 300 mét, kết nối cáp USB tiêu chuẩn và dễ dàng lắp đặt bảo trì hay thay giấy ribbon nhanh chóng.

 B-FV4T Thiết kế thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng

TOSHIBA B-FV4T dễ sử dụng và bảo trì, dòng B-FV4 đã được thiết kế với thói quen người dùng. Lắp giấy nhanh chóng và dễ dàng. Các bộ phận quan trọng có thể được nâng cấp đơn giản đầu in và lắp ráp trục lăn. Vì B-FV4 được thiết kế với hình dạng mượt mà, nhỏ gọn nên rất dễ dàng trong sử dụng. Việc kết nối cũng dễ dàng hơn, không quá phức tạp để có thể lắp đặt, kết nối và sử dụng máy.  B-FV4 có khả năng hoạt động mạnh mẽ cho bất kỳ môi trường nào.


Toshiba B-FV4T Tiết kiệm chi phí

B-FV4 mang lại hiệu suất công việc rất cao và có thể thay đổi các ứng dụng linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, chi phí vận hành của máy cũng rất thấp và năng lượng tiêu thụ ít giúp tiết kiệm cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến với tốc độ xử lý cao cũng như dễ dàng trong việc bảo trì, sửa chữa.


 Toshiba B-FV4T dễ dàng tương thích

Máy in mã vạch Toshiba B-FV4T với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, phong cách và kiểu dáng đẹp, chắc chắn, mạnh mẽ. Đây là sản phẩm tương thích với môi trường làm việc tại các văn phòng. Dễ dàng tương thích với các thiết bị giúp cho người dùng dễ dàng, thoải mái trong khi sử dụng.


Toshiba B-FV4T đa ngôn ngữ

Với tất cả các ứng dụng hiện tại, dòng B-FV4 có thể sử dụng bằng ngôn ngữ của bạn, cho phép tích hợp đơn giản vào hệ thống hiện có. Với toàn bộ các lựa chọn kết nối tiêu chuẩn. B-FV4 là máy in linh hoạt ấn tượng thực sự có "tất cả mọi thứ 'để quản lý các yêu cầu in ấn đa dạng nhất Một kích thước phù hợp với tất cả từ nhiệt trực tiếp hoặc sử dụng ribbon nhiệt, chỉ cần chọn các tùy chọn cho phù hợp với ứng dụng của bạn.


Những lợi ích của B-FV4T mang lại cho khách hàng

  • Nhỏ gọn và phong cách
  • Phạm vi của các giao diện như là tiêu chuẩn
  • khả năng canhj tranh cao
  • Dễ sử dụng và bảo trì
  • Tiêu thụ năng lượng thấp
  • Ruy băng dài hơn 300m
  • Quản lý dịch vụ máy in
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu
- Điện thoại: +84 907 669 388
- Website: Globalvision.com.vn
Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Akida Sport

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :