Datalogic QuickScan QS6000 máy quét không dây 2D giá cả phải chăng

Máy quét mã vạch Datalogic QS6000 

hiệu suất và độ bền cao ở một mức giá phải chăng.

Máy quét mã vạch Datalogic QuickScan QS6000 được thiết kế đặc biệt cho POS bán lẻ và có sự kết hợp chưa từng có của: hiệu suất vượt trội và thiết kế gồ ghề của một máy quét POS cao cấp mà giá cả phải chăng.

Datalogic tiếp tục cam kết của tới chất lượng kết hợp kỹ tuật tiên tiến nhất, độ bền cao tính năng nhất hiện nay.

Máy quét mã vạch Datalogic QS6000 động cơ quét được làm từ kim loại cứng, một cải tiến đáng kể so với các động cơ quét nhựa trong quá khứ.

Các công cụ đọc quang học được bảo vệ bởi gắn kết chống sốc xây dựng để hấp thụ lên đến 2000 Gs. Trong thực tế, máy quét mã vạch Datalogic QuickScan QS6000 có thể chịu được rơi lặp đi lặp lại 5 ft (152cm) xuống nền bê tông. Liên hệ: 0903 803 810 để biết thêm thông tin chi tiết


Điện tử, quang học hiệu suất cao
Hiệu suất caocủa QS6000 sử dụng công nghệ đã được chứng minh để duy trì tốc độ đọc cao tổng thể và để trung hòa các tác động tiêu cực của ánh sáng xung quanh sáng. Thêm vào đó, thiết bị điện tử tiên tiến của Datalogic thực hiện kiên cố ngay cả khi đọc nhãn mã vạch với độ tương phản thấp.Thiết kế quang học độc đáo của QS6000 là đáp ứng nhanh khi đọc khoảng cách đến 13 "(33 cm).

Độ bền của thiết kế
Máy quét mã vạch Datalogic QuickScan QS6000 cũng có lớp vỏ nhựa mạnh mẽ bảo vệ chống thấm nước và bụi. Đệm lá chắn giống như cao su giúp máy quét an toàn khi bị rơi xuống bê tông, bảo vệ cửa sổ quét khỏi bị trầy xước.

Trọng lượng nhẹ

Máy quét mã vạch Datalogic QuickScan  QS6000 đã được phát triển với mong muốn tải mái của nhà điều hành - một yếu tố quan trọng là đảm bảo năng suất khai thác mở rộng. Thiết kế đều cân bằng của nó cho phép nó được tổ chức một cách dễ dàng ở bất kỳ tay kích thước và trọng lượng thấp của nó cho phép nó được sử dụng thoải mái cho dù thời gian dài của thời gian. Khi máy quét được đặt trên một mặt phẳng nằm ngan hoặc đứng, hoặc trong một bao da thắt lưng, tay cầm của nó có thể được nhanh chóng và dễ dàng nắm bắt đơn giản.

Kết nối đối với bất kỳ môi trường, hỗ trợ cho tất cả các giao diện POS phổ biến và nêm bàn phím tiêu chuẩn.

Máy đọc mã vạch QuickScan QS6000 đọc tất cả mã vạch lớn, tự động phân biệt giữa các mã. Hỗ trợ đầy đủ cũng được bao gồm cho các gia đình UPC / EAN, add-ons và các loại khác của các phần mở rộng mã.

Với những máy quét mã vạch cầm tay Datalogic QuickScan QS6000 hiệu năng cao cấp, thiết kế tiện tiên tiến, nâng cao độ bền - sự kết hợp của các tính năng này trong QS6000 thêm lên đến một trong những giá trị tốt nhất trong ngành công nghiệp.

Global Vision  phân phối máy quét mã vạch chính hãng của Datalogic. Chúng tôi cam kết giá cung cấp thiết bị chính hãng giá tốt nhất cùng với chế độ bảo hành bảo trì chu đáo. Chúng tôi han hạnh được phụ vụ quý khách tại: 0907 669 388 hoặc truy cập Globalvision.com.vn
Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :