Máy tính di động cấp doanh nghiệp dành cho quản ly hàng tồn kho hiệu quả nhất hiện nay.


Datalogic một nhà lãnh đạo toàn cầu trong thu thập dữ liệu tự động và công nghiệp tự động hóa, công bố sự sẵn có của các máy kiểm kho di động DH60. Datalogic dẫn đầu ngành công nghiệp máy kiểm kho di động trong sự phát triển của các thiết bị đó tối đa hóa năng suất lao động cũng như giảm thiểu mỏi cho người dùng. Máy kiểm kho DH60 tiếp tục truyền thống này.

Mục đích chung của thiết bị đầu cuối dữ liệu di động (PDT) là hoàn toàn phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ, kho tàng, cơ sở sản xuất. Bọc trong một lớp vỏ bền và gọn nhẹ, máy tính di động DH60 cung cấp hàng đầu trong ngành đọc mã vạch với một trong hai tia laser hoặc máy quét hình ảnh. Cả hai tùy chọn chụp dữ liệu bao gồm Datalogic cấp bằng sáng chế công nghệ thông tin phản hồi 'Green Spot'. Sự mạnh mẽ Laird Wi-Fi 802.11 b / g / n radio với chuyển vùng nhanh chóng và mã hóa tiên tiến đảm bảo rằng các giao dịch hàng tồn kho thời gian thực được truyền đạt một cách an toàn.

"Là người lãnh đạo ngành công nghiệp trong thái, chúng ta nhận ra tầm quan trọng của việc cung cấp các sản phẩm công nghệ mà cung cấp hiệu suất tối đa và tối ưu cho các doanh nghiệp và người sử dụng," tiểu bang Francesco Montanari, VP và GM của các đơn vị kinh doanh điện thoại di động máy tính. "Công nghệ và chất lượng là nền tảng của mọi máy tính di động Datalogic từ các thiết bị cao cấp DH60 mới."

Giá tích cực, Datalogic DH60 đi kèm với một danh sách đầy ấn tượng của các lợi ích bao gồm:

  • Kiến ​​trúc nghệ thuật cung cấp các giao dịch theo thời gian thực trong các ứng dụng quét nhiều.
  • Máy quét mã vạch Laser 1D cung cấp chính xác, nhanh chóng đọc mã tuyến tính như GS1.
  • Tùy chọn mã vạch 2D cho phép đọc chính xác ảnh tuyến tính, xếp chồng lên nhau và mã 2D khác nhau.
  • Công nghệ Datalogic 'Green Spot 'cung cấp thông tin phản hồi đọc tốt trên các mã 1D và 2D.
  • Wi-Fi radio đảm bảo chuyển vùng liền mạch và mã hóa tiên tiến để bảo mật dữ liệu.
  • Hình thức nhẹ nhành ngăn ngừa mệt mỏi.
  • Hai bàn phím với 10 phím chức năng cung cấp điều hướng ứng dụng dễ dàng.
  • Pin đầy đủ thời gian cho vận hành làm việc cả ngày dài
  • An toàn với mọi môi trường với IP54 và điểm kỹ thuật 1,5m / 5ft bảo vệ đầu tư.
  • Datalogic kit phát triển phần mềm (SDK) cho phép các ứng dụng tùy chỉnh bằng cách sử dụng ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất.

DH60 đã khắc phục một loạt các vướng mắc trong nhiệm vụ quản lý hàng tồn kho một cách đơn giản hóa để nhận sự hỗ trợ của các tài liệu truy xuất nguồn gốc. Một tùy chọn ảnh 2D cung cấp một thiết bị chụp kích hoạt cho một loạt Linear, xếp chồng, và mã 2D.

Máy kiểm kho Datalogic DH60 sử dụng một Wi-Fi 802.11 b / g / n radio chuyển vùng nhanh chóng và mức độ mã hóa tuân thủ PCI. Kết hợp mạnh mẽ này đảm bảo an ninh thời gian thực cho các giao dịch hàng tồn kho. Các công cụ phần mềm của Datalogic và liên minh phần mềm chiến lược phù hợp với những DH60 với thực tiễn kinh doanh.

Global Vision là nhà phân phối chính thức của Datalogic tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp máy kiểm kho chính hãng công nghệ mới nhất, với gia thành tôt nhất thị trường cùng với chế độ bảo trì, bảo hành chu đáo. Liên hệ 0907 669 388 hoặc truy cập website: Globalvision.com.vn để biết thêm thông tin.
Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :