Denso GT15Q 2D để đọc các mã vạch đánh dấu trực tiếp DPM trên sản phẩm thiết bị điện tử

Denso GT15Q 2D Hiệu quả trong đọc các mã vạch nhỏ nhất.


Mô hình bền chịu được rơi 2m và đáp ứng chống thấm nước/ bụi tiêu chuẩn IP54. Phím chức năng kiểm soát ánh sáng quét. Hoạt động từ xa từ một máy tính chủ. Đọc xác nhận qua sự rung động, còi và đèn LED sáng cho lập trình dễ dàng.

Denso GT15Q đọc các mã vạch 2D đánh dấu trực tiếp DPM trên sản phẩm nhựa, kim loại..thiết bị linh kiện điện tử, máy móc có thể được đọc một cách dễ dàng và nhất quán.


Máy quét mã vạch Denso GT15Q đáp ứng hiệu suất đọc hoàn hảo cho các mã vạch chất lượng in kém hoặc mờ, mất góc được cải thiện bằng cách cài đặt chức năng tiền xử lý (lọc). Cúng như trang bị các thuật toán mới nhất để đọc in mã vạch xấu, chất lượng kém.


Máy quét mã vạch Denso GT15Q vượt qua tiêu chuẩn quốc tế bảo vệ  IEC Class IP54 (tương đương với tiêu chuẩn JIS kháng chấn động). mức độ bảo vệ để sử dụng trong các môi trường gồ ghề. Splash và Dust Proof trên tiêu chuẩn IP54.


Hỗ trợ khác nhau biên soạn dữ liệu chẳng hạn như sắp xếp lại dữ liệu đã quét, dữ liệu cắt, vv.
biên soạn dữ liệu




Global Vision là nhà phân phối chính thức của Denso Nhật Bản Tại Việt Nam. Khả năng cung cấp sản phẩm máy quét mã vạch chính hãng số lượng lớn và có giá tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo cung cấp giải pháp tốt nhất cho quý doanh nghiệp. Liên hệ ngay tại: 0907 669 388 để biết thêm thông tin và đặt hàng nhanh nhất. Hoặc quý khách có thể truy cập website Globalvision.com.
Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :