Thư Viện Công Cộng Thành phố Luân Đôn Cải thiện dịch vụ bằng cách sử dụng máy quét mã vạch QUICKSCAN Từ DATALOGIC

Tổng quan
Thư viện chuyển sang sử dụng mã vạch hơn 30 năm trước đây để theo dõi tài nguyên mà họ cung cấp cho khách hàng như Sách, tạp chí, âm nhạc, sách trên băng, đĩa DVD và người sử dụng có mã số riêng biệt cho việc theo dõi với công nghệ mã vạch. Cho đến gần đây, sử dụng các công nghệ mã vạch đã phát triển mạnh mẽ và làm việc thông suốt hơn

Khi các thư viện công cộng trong Thành phố Luân Đôn Nước Anh , Thư Viện Virginia mở rộng bởi số lượng lớn các khách hàng quen và mới muốn mở thẻ thư viện. Tuy nhiên, người dùng lưu giữ thông tin thành viên của họ bằng kỹ thuật số trên các thiết bị di động của họ nhưng không thể tận dụng điện thoại thông minh của họ để sử dụng thư viện. Để cải thiện dịch vụ, thư viện đã quyết định thực hiện các thiết bị đọc mã vạch Datalogic QuickScan để quét mã thẻ giúp nhập dữ liệu nhanh hơn và có thể đọc các mã vạch trên màn hình điện thoại thông minh hỗ trợ thiết bị di động.

Thách thức
Thành phố Luân Đôn Nước Anh, Thư viện Virginia, đã tự chuyển đổi thủ công thành một trung tâm công nghệ cao. Sự thay đổi bắt đầu vào năm 1980 với sự bùng nổ của Internet. Người khổng lồ công nghệ bao gồm AOL, MCI, Khoa học Orbital, đặt trụ sở chính tại Luân Đôn. Vẻ đẹp của địa phương đã được tăng cường bởi cơ sở hạ tầng tuyệt vời bao gồm Dulles Airport Washington. Sử dụng lao động đã có thể thu hút công nhân cho một khu vực được cung cấp một nơi tuyệt vời để sống cùng với giao thông dễ dàng để đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Năm 1984, Thư viện công cộng Luân Đôn thực hiện việc sử dụng công nghệ mã vạch để theo dõi hoạt động bảo trợ như quản lýcác mục kiểm tra ra vào, lệ phí, vv Công nghệ này đã làm cho nó dễ dàng hơn trong việc cung cấp cho người sử dụng truy cập tối đa các nguồn lực thư viện, tạo truy cập trực tuyến cho khách hàng quen, và tăng hiệu quả của hoạt động thư viện.

Vào ngày 23 Tháng Hai năm 2013, chi nhánh thứ tám Thư viện công cộng của Luân đôn, Thư viện Gum Spring khai trương. Ngày hôm đó có hơn 6.000 người đến thăm thư viện, hơn 1.000 thẻ thư viện mới được phát hành, và 16.000 mặt hàng đã được đưa ra ngoài. Ngày này là một thành công lớn, nhưng cũng nhấn mạnh hệ thống thư viện và nhân viên yêu cầu mở rộng nhập dữ liệu cho mỗi thẻ thư viện ban hành 

Giải pháp
Wennie Fleming, chuyên gia tự động hóa thư viện cho thư viện công cộng Loân Đôn, sang BayScan Technologies, một chứng nhận đối tác kinh doanh Datalogic, để được giúp đỡ. "Chúng tôi đã làm việc với BayScan Technologies yêu cầu các công ty giúp giải quyết vấn đề của chúng tôi", Fleming nói. "Toàn vẹn dữ liệu là rất quan trọng và tự nhập hơn 1.000 khách hàng quen mới trong một ngày sẽ dẫn đến dữ liệu sai."

Nhập dữ liệu bằng tay, cho dù vào 1.000 thẻ thư viện mới hay chỉ là 10, là thời gian và một nguồn tiềm năng xảy ra lỗi dịch vụ tác động của khách hàng. Trong một nỗ lực để tránh những vấn đề này, BayScan Technologies gợi ý việc sử dụng các máy quét hình ảnh mà có thể đọc mã vạch trên thẻ của một người bảo trợ và tự động chia lĩnh vực như tên và địa chỉ trong cơ sở dữ liệu. Máy quét mã vạch Datalogic QuickScan QD2430 2D đã được chọn vì khả năng đọc mã vạch trong bất kỳ định hướng cũng như trên màn hình thiết bị di động. Liên hệ : Ms.Nhung - 0903 803 810 để có giá tốt ngay

Máy quét mã vạch Datalogic QuickScan là một thiết bị giá cả phải chăng đã được đưa ra để tạo đọc đa hướng nổi bật của hầu như tất cả các mã.Thiết bị này có hệ thống chiếu sáng và ngắm ánh sáng màu đỏ sẫm kết hợp với hai hình tam giác màu xanh LED chỉ vào các mã vạch mục tiêu. Kết quả là một hệ thống nhằm chính xác cung cấp đọc nhanh, quét đáng tin cậy với mã vạch 2D thanh lịch và mạnh mẽ.

"Green Spot" công nghệ cấp bằng sáng chế của Datalogic có sẵn trên các thiết bị QuickScan là tốt. Khi một mã vạch được đọc, một điểm màu xanh lá cây được chiếu trên các mã thông báo người dùng về một đọc tốt. công nghệ Green Spot là lý tưởng cho các môi trường yên tĩnh như một thư viện vì âm thanh máy quét có thể được tắt để không làm phiền khách thư viện.

Kết quả
Thư viện công cộng Luân đôn đã triển khai máy quét mã vạch cầm tay QuickScan tại tất cả tám chi nhánh của họ. Ngày nay, áp dụng cho một thẻ thư viện là đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Khách hàng quen trình thẻ của họ và được quét và thông tin được tự động nhập vào các hệ thống thư viện. Tiếp theo, một thẻ thư viện có chứa một mã vạch được quét và giao cho người bảo trợ mới và giao dịch hoàn tất. Quá trình này chỉ mất một phần nhỏ của thời gian cần thiết cho việc nhập dữ liệu thủ công. Wennie Fleming nói rằng "những gì được sử dụng để tốn năm phút giờ đây chỉ mất 1 phút."

Ngoài loại máy đọc mã vạch ảnh QuickScan ™ QD2430 2D cũng cho phép khách đến thư viện để kiểm tra tài nguyên nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng, người sử dụng các ứng dụng di động như Key Ring lưu trữ thẻ thư viện của họ, bây giờ có thể sử dụng điện thoại thông minh của họ để kiểm tra thư viện. QuickScan ™ QD2430 2D đọc màn hình điện thoại di động của bạn đọc để có được thông tin thẻ thư viện của bạn đọc. Sau đó, các mã vạch trên các vật liệu được kiểm tra ra được quét và thêm vào tài khoản của bạn đọc. Quá trình này là nhanh chóng, đơn giản và chính xác và sự hài lòng của khách hàng được tăng cường rất nhiều.

Global Vision là nhà phân phối chính thức của Datalogic tại Việt Nam. Chung tôi có khả năng cung cấp số lượng lớn tất cả các thiết bị mã vạch của Datalogic với giá vô cùng phải hợp lý, chế độ bảo trì bảo hành là tốt nhất. Liên hệ hotline: 0907-669-388 hoặc truy cập website Globalvision.com.vn để biết thêm thông tin
Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :