Máy quét mã vạch đa tia Datalogic Magellan 3200VSI âm bàn tốc độ tăng gấp đôi


Datalogic Magellan 3200VSI là những máy quét mã vạch đầu tiên quét với tốc độ tăng gấp đôi so với các máy quét khác công nghệ quét hình ảnh này cung cấp hiệu suất vượt trội khi chụp mã vạch nhiều dòng, mã vạch in ngắn hay mờ nhạt  và hỗ trợ cho cả hai mã tuyến tính 1D/ 2D. Đảm bảo năng suất làm việc ở thông lượng cao nhất.

Với chất lượng và độ tin cậy nổi tiếng nổi tiếng trong tất cả các sản phẩm đầu đọc mã vạch Magellan,  Magellan 3200VSi đạt một cấp độ mới cao hơn về độ tin cậy của sản phẩm. Điều này đạt được bằng cách sử dụng một thiết kế vẵng chắc sử dụng các mô-đun laser hoặc động cơ quay, không bắt buộc, và do đó đảm bảo không gặp khó khăn trong quía trình hoạt động.

Các tính chất độc đáo mà không phải là trên một máy quét bán lẻ nào cũng có đó là nó có một đầu đọc thẻ nhớ Micro SD để giúp quản lý phần mềm, nâng cấp và bảo trì. Phần mềm quản lý với máy đọc Magellan 3200VSi là rất linh hoạt và bao gồm một số phương pháp để tải phần mềm mới hoặc điều chỉnh. Hiện các tập tin cấu hình và firmware. Bởi vì hầu hết các tính năng của phần mềm quét Magellan 3200VSi  nó cho phép khả năng để dễ dàng thêm, ngay cả sau khi cài đặt ban đầu,

Thời gian hoạt động và sử dụng tối ưu của máy quét mã vạch được cải thiện và đầu tư của bạn trong công nghệ kinh doanh thậm chí tốt hơn sẽ đến.
Một mô-đun để đọccó thể được kích hoạt đơn giản một nút hoặc phần mềm lệnh tối ưu hóa ánh sáng quét từ các công cụ quét để càng nhanh và càng chính xác càng tốt trên mã vạch hiển thị trên điện thoại di động hay máy PDA

- Công nghệ hình ảnh Datalogic hiệu suất cao
- Đọc mã vạchTuyến tính và 2D
- Phần mềm điều khiển - linh hoạt và nâng cấp dễ dàng
- Khe cắm thẻ Micro SD
- Nhiều giao diện trong mỗi đơn vị
- RS-232 phụ trợ
- Camera Chụp ảnh
- Lumix công nghệ chiếu sáng thông minh đọc mã vạch từ điện thoại di động hoặc PDA
- Cáp thay thế: Cáp, IBM USB, chắc POS, POT, 4.6m / 15ft (8-0938-02)

Global Vision là nhà phân phối chính thức của Datalogic tại Việt Nam. Khi bạn cần bất cứ dòng sản phẩm nào của Datalogic liên hệ với chúng tôi đẽ coa giá tốt nhất: 0907-669-388  hoặc truy cập GLobalvision.com.vn để biết thêm thông tin khác.

Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :