Biến IPAD thành máy tính tiền di động ngay và dễ dàng và tiết kiệm nhất

Với những tiến bộ gần đây trong công nghệ một ipad có thể sử dụng như là một máy bán hàng POS di động  ( Mobile POS).



Một trong những hệ thống được biết đến tốt hơn được đưa ra xuất phát từ công ty thanh toán internet, Square. các công ty khác như ShopKeep và Revel Systems cũng đã đưa ra hệ thống này.

Để sử dụng hệ thống pos ipad, một đầu đọc thẻ được cắm trực tiếp vào ipad. Một ứng dụng miễn phí sẽ được tải về để cho phép ipad để thanh toán bằng tín dụng và thẻ ghi nợ.


Ứng dụng cho phép nhiều tùy chỉnh mức thuế suất được thiết lập, ngoài việc quản lý mặt hàng và một cơ sở dữ liệu báo cáo.

Phụ kiện bên ngoài có thể được thêm vào để tăng cường hệ thống theo yêu cầu.Chúng bao gồm một đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn và một ngăn kéo tiền mặt.


Ưu điểm

Hệ thống pos này không có một số ưu điểm so với máy tính tiền truyền thống:

1. Đào tạo cán bộ về hệ thống không thể được dễ dàng hơn. Nhiều người đã có kinh nghiệm sử dụng một ipad, vì vậy hệ thống có thể được nhanh chóng giới thiệu.

2. Bất kỳ vấn đề bảo trì và sửa chữa cũng trở nên dễ dàng hơn để giải quyết. Sẽ không cần phải gọi một kỹ thuật viên chuyên ngành.

IPad cũng cung cấp sự linh hoạt và tính di động so với một đăng ký tiền mặt truyền thống.


Nhược điểm có thể


Do kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và phổ biến, một mối quan tâm có thể là ipad có thể là một mục tiêu cho kẻ trộm. do đó an ninh vật lý sẽ cần phải được xem xét.

Tuy nhiên, sử dụng một ipad như một máy bán hàng có thể là lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa do chi phí ban đầu, tính linh hoạt và dễ sử dụng của nó thấp.

Liên Hệ Global Vision ngay để được tư vấn giải pháp bán hàng di động bằng IPAD dễ dàng và tiện lợi nhất cho của hàng vừa và nhỏ. Tại 0907 669 388 hoặc truy cập globalvision.com.vn


CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN TOÀN CẦU (GLOBAL VISION)
Robot Tower, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
(84-8) 3818 1866 – (84-8) 3818 1972 – (84-8) 3868 0104
Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :