Máy đọc mã vach 1D cao cấp giá tốt nhất của năm nay 2016

Datalogic tăng cường sản xuất dòng máy quét mã vạch QuickScan QW2100 thay thế sản phẩm cụ thể QW2100-E trước đó ngưng sản xuất.

Với phiên bản mới này là mô hình bổ sung cung cấp Quản lý (RM) từ xa. Datalogic QuickScan I QW2100 là một máy quét chỉ có 1 màu đen duy nhất có dây cầm tay chuyên đọc mã vạch 1D được thiết kế để làm việc với mã vạch dài hơn và rộng hơn so với bình thường.



Có hai loạt các mô hình máy quét. Một chỉ hoạt động với các loại cáp USB và mô hình khác với RS232 và cáp Keyboard Wedge. Ngoài ra một số mô hình mới đã được giới thiệu cung cấp quản lý từ xa (RM) cơ sở. Bộ dụng cụ máy quét hoàn chỉnh có sẵn trong đó bao gồm cáp và nguồn cung cấp điện.

Máy đọc mã vạch 1D QW2100 có thể được sử dụng như máy quét cố định với một cái nôi/ chân đế tức dùng chế độ rãnh tay hoặc cầm tay để làm việc như một trình bày.

Ngoài các bộ dụng cụ có sẵn với các cấu hình khác có thể được xây dựng bằng cách chọn một máy quét, lựa chọn từ phạm vi của USB, Keyboard Wedge và cáp RS232 và sử dụng các phụ kiện khác theo yêu cầu.

Liên Hệ nhà phân phối đọc chính thức của Datalogic tại Việt Nam tại Cty GLobal Vision - 0907 669 388 hoặc truy cập website: globalvision.com.vn để có thêm thông tin khác


Share on Google Plus

Giới Thiệu tác Giả Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :